Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Chụp hình Hồ Đá Tại Dĩ AN BÌNH DƯƠNG

Chụp hình cưới ngoại cảnh tại Hồ Đá DĨ AN mỗi mùa lại mang một dấu ấn rất riêng. Mùa nắng thì những ngọn cỏ lau cao vút, lá khô vàng, làm cảnh vật vốn bình lặng càng thêm thiên nhiên. Những rừng tràm lá khô rụng khi lên hình lại tạo ra những bức ảnh mùa thu thật lãng mạn.
Mùa mưa thì cây cỏ bắt đầu xanh tốt, hoa lá điểm tô thêm sắc thắm cho đất trời. Những bức ảnh xa xăm, chạy dài theo một sườn núi bất tận. Và đặc biệt Hồ đá có những vách núi cheo leo, những đỉnh đèo gạch gềnh nhưng đầy quyến rũ. Nước Hồ Đá xanh trông, nên những bức ảnh chụp từ các đỉnh núi xuống mặt hồ tạo độ sâu và sự thanh bình. Nếu bạn chọn được một ngày nắng, mây trời trông xanh thì còn gì bằng nữa, Hồ đá sẽ như một viên ngọc lấp lánh trong bình pha lê.
 Cô dâu chú rể muốn có những shoot hình đẹp thì chịu khó náng lại chờ lúc mặt trời vừa dịu đi để bắt lấy những khoảnh khắc hoàng hôn tuyệt vời.


 DesignLife Studio, 40 Hoàng Diệu 2, Thủ Đức, Hồ Chí Minh cung cấp gói chụp album cưới giá rẻ tại Hồ Đá kết hợp quán cà phê chỉ 4.500.000 đồng
– Một chi phí và mức giá hợp lý nhất mà cô dâu chú rể khó có thể tìm nơi đâu khác với chất lượng cạnh tranh và dịch vụ tuyệt vời.

Written by

Studio chụp ảnh cưới đẹp tại Bình Dương chúng tôi luôn mang tính chất trẻ trung, hiện đại trong những góc hình mới mẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

All rights resevered. Designed by Design Life